Sunday, February 3, 2013

Mark Up Cosmetics.


Mark Up Cosmetic เพื่อความงามเป็นธรรมชาติ
สนใจติดต่อ คุณวันเพ็ญ 08-47215964


มาร์ค อัพ ไข่มุกครีม
Pearl Cream
ขาวเนียนใสไร้สิวขายดีที่สุดอันดับ 1 เห็นผลชัดเจน
ด้วยคุณค่าจากไข่มุกแท้บริสุทธิ์จากท้องทะเลอันดามันผสมผสานสารสกัด AHA ชั้นดีที่ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้ขาวเนียน กระจ่างใสพร้อมวิตามิน C, E สูตรเข้มข้นที่มีหน้าที่ปรับผิวหน้าให้สว่างสดใสขาวอมชมพูดูสุขภาพดีเป็นสูตรเฉพาะที่ช่วยรักษาปัญหาสิว สิวอักเสบหรือสิวที่กำลังก่อตัวขึ้นได้เป็นอย่างดีภายในเวลาเพียง 1 อาทิตย์เพราะมีไลโปโซมที่ช่วยนำพา
คุณประโยชน์ต่างๆซึมซาบลึกลงสู่ใต้ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้นคุณจะสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงผิวหน้าเรียบเนียนแลดูขาวกระจ่างใส ไร้สิว
วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอทั้งเช้าและก่อนนอน
จะได้ผลยิ่งขึ้นควรใช้ใช้คู่กับครีมวิตาวิน E และคลอลาเจนไหมทองก่อนทาควรทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์มะเขือเทศ
: ขนาด 5g ราคา 120 บาท 
: ขนาด 10g ราคา 200 บาท
: ขนาด 30g ราคา 550 บาท


มาร์ค อัพ ครีมกวาวเครือ
Kwao Krua Cream
ผิวขาวเด้ง ไร้จุดด่างดำ
สำหรับคนที่มีปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำผิวหมองคล้ำด้วยคุณค่าของสารสกัดกวาวเครือขาวด้วยคุณค่าแห่งสารสกัดกาวเครือที่ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง ผสานด้วยวิตามิน E และ AHA และคลอลาเจนและสมุนไพรอีกหลายชนิดช่วยทำให้ริ้วรอยแห่งวัยแผลเป็นจากหลุมสิวดูตื้นขึ้นผิวหน้าคุณจึงเนียนเรียบและวิตามินบี3ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวเมลานินใบหน้าคุณจึงขาวสว่างสดใสขึ้นเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้ : ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอทั้งเช้าและก่อนนอน (จะได้ผลยิ่งขึ้นควรใช้ใช้คู่กับ ครีมวิตาวิน E และ คลอลาเจนไหมทอง ก่อนทาควรทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์มะเขือเทศ
: ขนาด 5g ราคา 120 บาท 
: ขนาด 10g ราคา 200 บาท



มาร์ค อัพ เลม่อนครีม
Lemon Cream
ขาวใส ไร้สิวฝ้า
ด้วยสูตรพิเศษเข้มข้นที่สกัดจากผลมะนาวและวิตามิน C จากผลไม้หลายชนิดทำหน้าที่ผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเมลานิและวิตามิน B3 ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวเมลานินพร้อมทั้งอะบูตินที่ทำหน้าที่ลดฝ้าและมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยรักษาปัญหาสิวสิวอักเสบหรือสิวที่กำลังก่อตัวขึ้นได้เป็นอย่างดีภายในเพียง 1 อาทิตย์ เพราะมีไลโปโซมที่ช่วยนำพาคุณประโยชน์ต่างๆซึมซาบลึกลงสู่ใต้ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้นผิวหน้าคุณจึงสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงฝ้าจะค่อยๆจางลงสิวจะค่อยๆยุบลงเหลือแต่ผิวหน้าที่เนียนเรียบสดใส
วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอทั้งเช้าและก่อนนอน
(จะได้ผลยิ่งขึ้นควรใช้ใช้คู่กับ ครีมวิตาวิน E และคลอลาเจนไหมทองก่อนทาควรทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์มะเขือเทศสำหรับคนที่เป็นฝ้าหน้าหมองคล้ำมากและสิวอักเสบ)
: ขนาด 5g ราคา 120 บาท 
: ขนาด 10g ราคา 200 บาท



 มาร์ค อัพ ครีมกันแดด
Sunscreen Cream SPF 45
ปกป้องผิวคุณจากแสงแดดอย่างมั่นใจ
ปกป้องผิวหน้าของคุณจากแสงแดดด้วยครีมกันแดดเนื้อครีมเข้มข้นช่วยเคลือบคลุมผิวกรองกั้นรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 45 ป้องกันคุณจากริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยไหม้แดงดำคล้ำของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพผิวที่ดำคล้ำหยาบกร้านจากแสงแดดให้ค่อยๆขาวนวลกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
วิธีใช้ : ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าตามปรกติทำเป็นประจำทุกวันจะทำให้ใบหน้าคุณขาวผุดผ่อง ตลอดวัน
: ราคา 200 บาท


  มาร์ค อัพ ครีมวิตามิน อี
Recovery+Vitamin E
คุณค่าของการบำรุงผิว อย่างล้ำลึก
เพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกครีมบำรุงผิว Recovery & Vitamin E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและสร้างเกราะปกป้องผิวและอิลาสตินช่วยกระชับผิวทำให้ริ้วรอยเหี่ยวย่นหายไปด้วยอาณุภาพเฉพาะตัวของนาโนเทคโนโลยี Nano Technology ที่ช่วยในการนำพาเนื้อครีมแทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ต้านทานอนุมูลอิสระและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยปรับโครงสร้างภายใต้ผิวให้แข็งแรงเผยผิวใหม่ที่สดใสอ่อนกว่าวัยด้วยสัมผัสแรกที่ใช้
วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอทั้งเช้าและก่อนนอน
: ราคา 300 บาท


 เกลือสตรอเบอร์รี่ ขัดผิว
Salt Scrub Strawberry
ขาวใสทั่วเรือนร่าง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ด้วยคุณค่าจากสารสกัดสตรอเบอร์รี่นำเข้าจากเยอรมันช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลาอีกทั้งอณูเกลือบริสุทธิ์ทำหน้าที่สครับกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างนุ่มนวลช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากจุดด่างดำAHAช่วยให้ผิวขาวสว่างใสวสม่ำเสมอทั่วเรือนร่างสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
วิธีใช้ : ใช้สครับผิวทั่วเรือนร่างเป็นประจำ ใช้ได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ
: ราคา 220 บาท



ครีมนวดหน้า นมแพะผสมโยเกิร์ต
Goat's milk & Yogurt Massage Cream
เพื่อผิวหน้าเนียนนุ่ม สว่างสดใส
อาหารผิวสูตรพิเศษเฉพาะตัวของ มาร์ค อัพ ที่ผสานกันระหว่างน้ำนมแพะและโยเกิร์ตเข้มข้นอีกทั้ง วิตามิน E และ AHA ที่ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มพร้อมปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้ลึกซึ้งทุกอณูเซลล์ผิวพร้อมมอบสัมผัสที่อ่อนโยนเพื่ดกระตุ้นกลไกลการทำงานของกระบวนการต่างๆภายใต้ผิวอย่างต่อเนี่องพร้อมเติมคุณค่าน้ำหล่อเลี้ยงผิวคืนความนุ่มเนียนอ่อนละมุนขาวกระจ่างใสเปี่ยมชีวิตชีวาตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
วิธีใช้ : เพื่อให้ครีมซึมลงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพลูบไล้เนื้อครีมนวดหน้าเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ประมาณ 10-20 นาที ใช้ได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ
: ราคา 220 บาท


 สมุนไพรขัดหน้า
Herbal Facial Scrub
สครับขัดพร้อมบำรุงผิวหน้าช่วยชำระล้างทำความสะอาดผิวขจัดสิ่งสกปรกและคราบเซลล์เสื่อมสภาพที่ทับถมกันอยู่บนชั้นผิวให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนกำจัดฝ้าสิวเสี้ยนและจุดด่างดำที่หมองคล้ำบนใบหน้าด้วยสารอาหารวิตามินบำรุงผิวช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มพร้อมปรับผิวคุณให้ดูขาวกระจ่างใสต้านอนุมูลอิสระลดความหยาบกระด้างเพื่อผิวพรรณสะอาดสดใสเปล่งปลั่งไร้สิวฝ้านุ่มเนียนละมุนแข็งแรงอย่างสุขภาพดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้
วิธีใช้ : นำสมุนไพร 1 ช้อนชาผสมมะนาวนมผงหรือน้ำผึ้งตามสะดวกขัดผิวหน้าประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดวันละ 1 ครั้ง สำหรับผู้ที่เป็นฝ้ามานานกรุณาใช้ต่อเนื่องสักระยะฝ้าจะค่อยๆจางลง
: ราคา 220 บาท


 มาร์ค อัพ มาร์คหน้า ทองคำ
Gold Facial Mark
คุณจะรู้สึกถึงความขาวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ด้วยคุณค่าสารสกัดที่นำเข้าจากเยอรมันนีทองคำแท้บริสุทธิ์และวิตามิน B3 ที่ช่วยลดเมลานินทำให้ผิวขาวจุดด่างดำดูจางลงและวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสพร้อมทั้งคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกและอิลาสตินช่วยยกกระชับผิวหน้าให้เนียนเรียบนุ่มชุ่มชื้นเต่งตึงลดรอยเหี่ยวย่นใบหน้าคุณจึงแลดูอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
วิธีใช้ : ทาทั่วบริเวณใบหน้า ทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออก ผิวหน้าคุณจะขาวกระจ่างใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
: ราคา 599 บาท


Aroma Herb Body Cream
อโรมาเฮิร์บ บอดี้ครีม
ช่วยบำรุงผิวให้ขาวขึ้นผิวแลดูกระจ่างสว่างใสมีสารบำรุงผิวและ AHA ตามธรรมชาติด้วยสูตรเฉพาะของบริษัทมาร์คอัพด้วยสมุนไพรทีมีส่วนผสมใยบวบขมิ้นอ้อยและน้ำผึ้งป่าที่มีฮอร์โมนเอสโตรเจนตามธรรมชาติทำให้ผิวคุณมีน้ำมีนวลเต่งตึงไม่แห้งกร้านริ้วรอยเหี่ยวย่นดูลดลงอีกทั้งด้วยคุณประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นซึ้งมี VITAMIN E สูงตามธรรมชาติช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและกระชับเรียบเนียนดูอ่อนกว่าวัยคุณจึงรู้สึกผ่อนคลายในทุกครั้งที่ใช้
: ราคา 250 บาท



 มาร์ค อัพ คลอลาเจนไหมทอง
Gold Silk Collagen
ที่สุดแห่งการบำรุงผิวหน้า แก้ปัญหาผิวหน้าได้ทุกประการ
ด้วยสูตรพิเศษเข้มข้นบำรุงผิวได้ล้ำลึกกว่าเดิมด้วยคุณค่าสารสกัดชั้นดีที่สุดที่นำเข้า
จากออสเตรเลียคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก และ Q10 บรุสุทธิ์ สุดยอดแห่งการลดเลือน
ริ้วรอยที่ทำให้ผิวกระชับ และเต่งตึงช่วยลอรอยเหี่ยวย่นและตีนกาบนใบหน้าให้จางใสพ้รอม
ทั้งวิตามิน B.E และคุณค่าจากโปรตีนจากผงไหมทองคำบริสุทธิ์และอิลาสตินที่ช่วยเสริมสร้าง
เส้นใยคืนความยืดหยุ่นเสริมสร้างคอลลาเจนและฟื้นฟู่เซลล์ผิวชั้นในสุดทำให้ผิวแข็งแรง
ผิวหน้าคุณจึงขาวสว่างกระจ่างใสตึงริ้วรอยตีนกาจะค่อยๆลดลงและหลุมสิวจะตื้นขึ้นเรียบ
เนียนคุณจะสัมผัสได้ถึงความเต่งตึงเพียงครั้งแรกทึ่ใช้
วิธีใช้ : แต้มเจลลงบนใบหน้าและลำคอลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าทุกเช้า และก่อนนอน
: ขนาด 10g ราคา 219 บาท 
: ขนาด 20g ราคา 399 บาท



สเปรย์น้ำแร่+น้ำกุหลาบ
Rosewater Mineral Facial Spray
เพิ่มความสดชื่น สดใส ตลอดวัน
เพิ่มความสดชื่นตลอดวันด้วยคุณสมบัติของน้ำกุหลาบที่ช่วยกระชับผิวหน้า 
พร้อมทั้งวิตามินบี 5 ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวไลโปโซมช่วยนำพาสารบำรุงลงสู่ใต้ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้นและ
คุณค่าจากน้ำแร่ธรรมชาติที่มีโมเลกุลเล็กจึงตรงเข้าบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้เครื่องสำอาง
ติดทนนานผิวหน้าสว่างสดใสผิวหน้าให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
วิธีใช้ : ฉีดสเปรย์ให้ทั่วใบหน้าใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
: ราคา 129 บาท



มาร์ค อัพ โทนเนอร์มะเขือเทศ
Toner Tomato
หน้าใสไร้สิวผิวกระชับ
ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศและสมุนไพรนานาชนิดโทนเนอร์สูตรอ่อนละมุนเปี่ยมด้วยประสิทธภาพในการทำความสะอาดผิวหลังการชำระล้างได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้นสารสกัดของน้ำกุหลาบ(Rose Water)ทีมีคุณสมบัติเฉพาะในการทำให้รูขุมขนเล็กลง พร้อมทั้งสารสกัดจากมะเขือเทศ ที่มี AHA ตามธรรมชาติ และวิตามิน A,C และเบต้าแคโรทีน ที่เป็นอาหารผิวชั้นเลิศทำให้ผิวหน้าคุณมีความชุ่มชื้นมีสุขภาพผิวที่ดีพร้อมทั้งช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิวผิวหน้าคุณจึงขาวสดใสยิ่งขึ้นอีกทั้งไลโปโซมที่ช่วยนำพาคุณประโยชน์ต่างๆซึมซาบลึกลงสู่ใต้ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น
วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าซับใบหน้าให้แห้ง ใช้สำลีชุบโทนเนอร์เช็ดให้ทั่วบริเวณใบหน้าและทาครีมบำรุง
: ราคา 220 บาท


มาร์ค อัพ ครีมน้ำนมล้างหน้า
Cleansing Milk
สะอาดล้ำลึก
ช่วยทำความสำอาดเช็ดคราบเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ผสมผสานคุณค่าจากน้ำนมบริสุทธิ์ ที่ช่วยให้ผิวคุณเนียนนุ่มพร้อมทั้งไวท์ออย (White oil) และ โจโจ้บา ออย (Jojoba oil) ชั้นดีและสมุนไพรนานาชนิดที่ช่วยดึงสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายในรูขุมขนให้ออกมาอย่างล้ำลึกยิ่งขึ้นหลังใช้คุณจึงรู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นขาวแลดูกระจ่างใสอีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยอย่างได้ผลโดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้อักเสบหรือระคายเคืองต่อผิว
วิธีใช้ : แต้มเนื้อครีมลงบนฝ่ามือลูบไล้ครีมให้ทั่วผิวหน้าเช็ดออกด้วยสำลีหรือทิชชู่ก่อนล้างทำความสะอาดหน้า
: ราคา 220 บาท


มาร์ค อัพ เจลรอบดวงตา
Anti -Aging Eye Serum
ลบรอยเหี่ยวย่น คืนความอ่อนเยาว์ รอบดวงตา
นวัตกรรมแห่งการลบเลือนริ้วรอยแห่งวัยและรอยเหี่ยวย่นรอยหมองคล้ำรอบดวงตาที่ล้ำลึกยิ่งกว่าด้วยเจลใสสูตรเข้มข้นที่สกัดสกัดจากคอลาเจนชั้นดีจากเยอรมันนีและอิลาสตินช่วยกระชับผิวทำให้ริ้วรอยเหี่ยวย่นหายไปด้วยวิตามิน B5 ช่วยให้ผิวรอบดวงตาเนียนนุ่มชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลาแลดูอ่อนกว่าวัยและผสานกับมัลติวิตามินนานาชนิดที่มอบความ
เต่งตึงกระชับอ่อนกว่าวัยมอบความเต่งตึงกระชับให้แก่ผิวพร้อมช่วยเสริมสร้างเส้นใยอิลาสตินแก่เซลล์ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่นเรียบเนียน
วิธีใช้ : แต้มเจลลงบนใบหน้าบริเวณริ้วรอยและรอบดวงตาทุกวันก่อนนอน
: ราคา 399 บาท



Sunblock Foundation
รองพื้นผสมกันแดด UVA PA+++
เนียนเรียบ บางเบา ขาวสดใส มั่นใจในการปกป้องผิว
ด้วยคุณค่าจากNano Technology ที่ซึมสู่ผิวทันทีไม่เหนียวเหนอะหนะรู้สึกสบายผิวเวลาใช้และกันแดดด้วย SPF 40 ช่วยปกป้องคุณจากแสงแดดพร้อมปรับสีผิวให้นวลเนียนกลมกลืนด้วยเนื้อครีมบางเบาผสมผสานไข่มุกใยไหมและวิตามินE สามารถปกป้องผิวจากแดดและรังสี UV ได้ยาวนานกว่าในช่วงเวลาปรกติถึง 40 เท่า เติมความขาวกระจ่างใสปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน มีน้ำมีนวลสีผิวสม่ำเสมอไร้จุดด่างด กระรอยแผลเป็นโดยใช้ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง
วิธีใช้ : ทำความสะอาดผิวลูบไล้ให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง
: ราคา 200 บาท


Pink Cream
ชมพูสวย สดใส ปลอดภัย ไร้สาร
ด้วยสารสกัดจากหญ้าฝรั่นอบเชดอกกระเจี๊ยบ ดอกพังพวยและผงมุกที่มีประสิทธิภาพทำให้หน้าคุณเปล่งประกายชมพูสดใสได้ทั้งวันและยังสามารถทาปากให้มีสีสดใสพร้อมวิตามิน E และ โจโจบา ออย (Jojoba Oil) ช่วยบำรุงริมฝีปากและผิว
วิธีใช้ : ทาบนแก้ม และปากเพื่อให้เปล่งประกายชมพูสดใส
: ราคา 129 บาท



มาร์คอัพ สบู่น้ำนมข้าว
Rice Mild Soap
ฟองเยอะ กลิ่นหอมละมุน เหมือนอยู่กลางทุ่งข้าว
ดูแลผิวของคุณด้วย สารสกัดบริสุทธิ์ จากน้ำนมข้าว สูตรเข้มข้นผสมผสานด้วยคุณค่าสารสกัด
น้ำม้นจากธรรมชาติหลากหลายชนิดเปี่ยมด้วยคุณค่าที่เพิ่มขึ้นเผยผิวเรียนเนียนตึงกระชับ
คืนความอ่อนโยนนุ่มนวลละมุนให้แก่ผิวปรนนิบัติและปกป้องบำรุงผิวจากแสงแดดพร้อมชำระล้าขจัดสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจดป้องกันการเกิดสิวฝ้ากลากเกลื้อนพร้อมทั้งขจัดเชื้อแบคทีเรียพร้อมเสริมประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระเก็บกักความชุ่มชี้นผิวนุ่มเนียนน่าสัมผัส
วิธีใช้ : ฟอกสบู่และลูบไล้ให้ทั่วบริเวณที่ต้องการแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดใช้เป็นประจำทุกเช้าเย็น
: ราคา 120 บาท


มาร์ค อัพ สบู่น้ำผึ้ง
Honey Soap
สะอาดเนียนนุ่มชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส
สบู่สมุนไพรธรรมชาติสูตรน้ำผึ้งผสมวิตามิน E ช่วยทำความสะอาดพร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวด้วย Estrogen จากน้ำผึ่งช่วยเพิ่มความกระชับเต่งตึงให้แก่ผิว AHA จากผลไม้ช่วยผลิตเซลล์ผิวเพิ่มความขาวใสลดจุดด่างดำลดริ้วรอยหมองคล้ำและ 
Vitamin E เพิ่มความเนียนนุ่ม ชุ่มชี่นแลดูเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้ : ฟอกสบู่และลูบไล้ให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำ ทุกเช้าเย็น
: ราคา 120 บาท


มาร์ค อัพ สบู่เกษรดอกลีลาวดี
Leelavadee Soap
หอ มนุ่ม ละมุนละไม
เริ่มต้นความสวยของคุณด้วยการทำความสะอาดผิวพรรณพร้อมทั้งบำรุงและชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างหมดจดในขั้นตอนเดียวด้วยคุณค่าสารสกัดบริสุทธิ์จากลีลาวดีที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวที่แห้งหยาบกร้านควบคุมความมันส่วนเกินที่ตกค้างบนผิวอันเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัสอยู่เสมอ
วิธีใช้ : ฟอกสบู่และลูบไล้ให้ทั่วบริเวณที่ต้องการแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดใช้เป็นประจำทุกเช้าเย็น
: ราคา 100 บาท



เจลล้างหน้า มะขาม&น้ำผึ้ง
TAMARIND & Honey Facial Gel
สะอาดล้ำลึกผิวนุ่มชุ่มชื้น
ด้วยสารสกัดสมุนไพรจากมะขาม ที่มี AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หลุดออกอย่างนุ่มนวนพร้อมลดเลือนริ้วรอยอีกทั้งเอสโตรเจนจากน้ำผึ้งพร้อมทั้งวิตามิน E, B5 ช่วยให้ผิวตึงเรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้าและ Vitimin B3 ช่วยลดการผลิตเม็ดสีผิวเมลานิน ผิวหน้าจึงสว่างไม่ดำคล้ำกระจ่างใสขาวขึ้นเด่นชัด
วิธีใช้ : เทลงบนฝ่ามือ ขยี้ให้เกิดฟองลูบไล้ทำความสะอาดทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อ
เนื่อง
: ราคา 160 บาท



มาร์ค อัพ ครีมทาผิวมะเขือเทศ
Fresh Tomato
หน้าใส ไร้สิว ผิวกระชับ
ด้วยคุณค่าจากสารสกัดมะเขีอเทศนำเข้าจากเยอรมันตรงเข้าบำรุงผิวที่แห้งเสียให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลาอีกทั้งยังเพิ่มความยีดหยุ่นให้แก่ผิวช่วยลดริ้วร้อยที่เกิดจากจุดด่างดำรอยแผลเป็นดูจางลง วิตามิน E และ AHA ช่วยบำรุงผิวอย่างลำลึกช่วยให้ผิวขาวสว่างใสสม่ำเสมอทั่วเรีอนร่างจึงมีผิวสุขภาพดีแลดูอ่อนกว่าวัยและยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว
วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าซับใบหน้าให้แห้ง ใช้สำลี ชุบโทนเนอร์เช็ดให้ทั่วบริเวณใบหน้า และทาครีมบำรุง
: ราคา 200 บาท



Strawberry Whitening Body Scrub
ครีมขัดผิว สูตรสตอเบอร์รี่
ครีมขัดผิวสูตรสตอเบอร์รี่เพื่อผิวกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื่นเพื่อความขาวสว่างใสยกกำลังสองจากคุณประโยชนของสารสกัดจากผลสตอเบอร์รี่สดแท้สามารถแก้ปัญหาผิดหมองคล้ำจากแสงแดดได้อย่างรวดเร็วพร้อมเทคโนโลยีแห่งความงามล่าสุด
กลูต้าไธโอนำงานควบคู่กันทำให้ผิวขาวสว่างมากขึ้นไม่หมองคล้ำง่ายอีกทั้งยังมีสารสกัดจากน้ำนมและ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวขาวเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอีกและยังฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นขาวกระจ่างใสตลอดเวลา
: ราคา 250 บาท



Gold Massage Cream
ครีมนวดทองคำ
ครีมนวดทองคำใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายศาสตร์แห่งความงามนับพันปีของพระนางคลีโอพัตตราผสมผสานด้วยวิทยาการอันล้ำสมัย AHA ที่ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลผิวใหม่พร้อม Vitamin C ให้ผิวขาวนุ่มชุ่มชื่นพร้อมทั้ง Vitamin E, Vitamin B5 คอลลาเจนและมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเสริมสร้างและบำรุงอย่างล้ำลึกผิวกายคุณจึงขาวสว่างสดใสนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึงลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยขาวแลดูอ่อนกว่าวัย
: ราคา 399 บาท




Strawberry Whitening Body Lotion
ไวท์เทนนิ่งครีม
ผสานกับวิทยาการแห่งความงามล่าสุดกลูต้าไธโอนช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสผสมผสานสารสกัดจากน้ำนมและ AHA ที่ช่วยผลัดเปลียนเซลผิวใหม่ให้ผิวขาวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านซึมซาบได้อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าด้วยไลโปโซมเป็นสารที่ช่วยนำพาคุณประโยชน์ต่างๆซึมซาบลงลึกสู่ใต้ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้นทำให้สารบำรุงต่างๆช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้นผิวกายคุณจึงขาวสว่างสดใสอย่างแท้จริง
: ราคา 250 บาท




Carrot whitening Body Lotion
ไวท์เทนนิ่งครีม
ครีมทาผิวสูตรแครอทผิวขาวสว่างใสเปร่งประกายยิ่งกว่าสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมันมากด้วยวิทยาการแห่งความงานล่าสุดกลูต้าไธโอนช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างแท้จริงผสมผสานสารสกัดจากน้ำนมและ AHA ที่ช่วยผลัดเปลียนเชลผิวใหม่ให้ผิวขาวนุ่มชุ่มชื่นพร้อมสารสกัดจากแครอทนำเข้าจากออสเตรเลียที่มีเบต้าแคโรทีนตรงบำรุงฟื้นฟูลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ อย่างรวดเร็วเพราะมีไลโปโซมเป็นสารที่ช่วยนำพาคุณประโยชน์ต่างๆซึมซาบลงลึกสู่ใต้ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้นทำให้สารบำรุงต่างๆ ช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้นทำให้ผิวขาว แลดูอ่อนกว่าวัย
: ราคา 250 บาท



แป้งเค้ก 
Whitening UV Protection Powder Cake
เพิ่มความสดชื่น สดใส ตลอดวัน
แป้งเค้กเนื้อเนียนแน่นสูตร 3 in 1 ปกปิดได้อย่างมั่นใจเพียงลูบไล้แค่ครั้งเดียวปกปิดริ้วรอยช่วยปกป้องผิวหน้าคุณจากแสงแดดช่วยให้ผิวหน้าไม่หมองคล้ำ สวย เนียนใส มั่นใจ
วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้าเพื่อปกปิดริ้วรอย ใช้ได้ตามต้องการ
: ราคา 300 บาท



Mark Up Coffee Slim
กาแฟมาร์คอัพ
กาแฟมาร์คอัพใช้สายพันธ์กาแฟอาราบีก้าเป็นกาแฟที่มีปริมาณคาเฟอีนต่ำมีส่วนประกอบต่างๆ 
ได้มาจากกรรมวิธีที่ปราศจากสารเคมี รสกลมกล่อม
วิธีชง : การแฟสำเร็จรูป 15 กรัม พร้อมน้ำร้อน 120 วีวี.
คำเตือน : ไม่ควรดื่มเกินวันละ 3 ซอง ผู้ที่ไม่เคยดื่มกาแฟควรเริ่มดื่มเพียง 1 แก้ว
หลังอาหารเท่านั้น แล้วจึงเพิ่มปริมาณตามที่ต้องการสตรีมีครรภ์และที่ยังให้นมบุตรไม่ควรดื่มเกินวันละ 1 ซอง




Mark Up Collagen Peptide 1200
คอลลาเจนแปปไทด์
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจากปลาผสมวิตามินซี ขนาดรับประทาน วันละ 1 ซอง
วิธีรับประทาน : ผสมคอลลาเจนแปปไทด์ 1 ซอง กับน้ำดื่มหรือเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น 1 แก้ว (200-250 มิลลิลิตร)


Mark Up มีสารสกัดมาจากสมุนไพรนานาชนิด

แครอท
มีสารเบต้าแคโรทีนสูงมากทำให้มีสีส้ม                                 
ทั้งเป็นสารต้านมะเร็งและต้านอนุมูลอิสระ 
ชะลอความแก่ชรา แครอทมีวิตามินเอ สูงมาก
จึงทำให้สามารถบำรุงผิวพรรณได้ผลดีเป็นอย่างยิ่ง
ผิวพรรณจึงสดใส เปล่งปลั่













    กวาวเครือ
    ด้วยคุณค่าแห่งสารสกัดกวาวเครือขาวที่ทำให้ผิวกระชับ 
    เต่งตึงผสานด้วย วิตามิน E และ AHA และคอลลาเจนและ
    สมุนไพรอีกหลายชนิดช่วยทำให้ริ้วรอยแห่งวัย 
    แผลเป็นจากหลุมสิว ดูตื้นขึ้น ผิวหน้าจึงเนียนเรียบและ
    วิตามิน B3 ยังช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสี เมลานิน 
    ใบหน้าจึงขาว สว่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


    น้ำผึ้ง
    ด้วยคุณค่าของน้ำผึ่งแท้ที่มีเอสโตรเจน และวิตามิน อี 
    จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิว เรียบเนียน นุ่มชุ่มชื่น กระชับ เต่งตึง 
    พร้อมทั้งกรีเซอรีนบริสุทธิ์ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างล่ำลึก 
    พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง



     มะเขือเทศ
    ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศและสมุนไพรนานาชนิด 
    โทนเนอร์สูตรอ่อนละมุนเปี่ยมด้วยประสิทฺธิภาพในการ



    มะขาม
    ด้วยสารสกัดสมุนไพรจากมะขามที่มี AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว
    ให้หลุดออกอย่างนุ่มนวล พร้อมลดเลือนริ้วรอยอีกทั้งเอสโตรเจน


    สตรอเบอร์รี่
    ด้วยคุณค่าสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ นำเข้าจากเยอรมันนี 
    ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งอณูเกลือบริสุทธิ์ทำหน้า
    ที่สครับกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างนุ่มนวลช่วย
    ลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากจุดด่างดำ AHA  ช่วยให้ผิวขาวสว่างใส สม่ำเสมอ



    มะนาว
    ผลมะนาวและวิตามิน C ทำหน้าที่ผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว 
    และวิตามิน B3 ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวเมลานิน 
    พร้อมทั้งอะบูตินที่ทำหน้าที่รักษาฝ้าและมีคุณสมบัติพิเศษ
    ที่ช่วยรักษาปัญหาสิว สิวอักเสบ หรือสิวที่กำลังก่อตัวขึ้นได้เป็นอย่างดี


    ข้าว
    ด้วยคุณค่าจากสูตรที่อ่อนโยน ที่เปี่ยมประสิทธิภาพจาก
    สารสกัดบริสุทธิ์น้ำนมข้าวและพืชพรรณธรรมชาติหลากหลายชนิด
    ที่ช่วยบำรุงล้างสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด 
    ป้องกันการเกิดสิวฝ้ากลาก เกลื้อน พร้อมทั้งขจัดเชื้อแบคทีเรีย


    กีวี
    กีวีอุดมไปด้วยวิตามิน C ในปริมาณที่สูงมาก เพียงรับ
    ประทานกีวีแค่ 1 ลูกก็ทำให้ได้รับปริมาณวิตามิน C ถึงร้อยละ 150 
    ของปริมาณแนะนำที่ร่างกายควรจะได้รับต่อวันวิตามิน C 
    มีส่วนช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ตัวช่วยที่ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง 
    นอกนากนี้คอลลาเจนที่ถูกกระตุ้นจากวิตามิน C ยังมีส่วนช่วยลดร่องรอย
    ความหมองคล้ำที่มองเห็นได้ และวิตามิน C ยังถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ
    ในการซ่อมบำรุงผิวสร้างความชุ่มชื้นตลอดจนสร้างความกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกาย
    อีกทั้งเปลือกของกีวี ช่วยยับยังการสร้างเม็ดสีผิว ผิวจึงขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย



    ขมิ้น
    ขมิ้นมีนำ้มันหอมระเหยซึ่งมีกล่ินเฉพาะขมิ้นมีฤทธิ์ยับยั้ง 
    การเจริญเติมโตของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราหลายชนิด 
    ใช้ทาผิวที่มีผดผื่นคันผงขมิ้นใช้ทาตัวเพื่ให้มีสีเหลืองทอง
    ใช้บำรุงผิวและช่วยฆ่าเชื้อที่ทำให้เกิดโรคผิวหนังบางชนิด


    ทองคำ
    ทองคำมีสารต้านอนุมูลอิสระชะลอความแก่ชรา 
    คงความออ่นเยาว์ช่วยการทำของต่อมน้ำเหลืองใน การขับสารพิษและของเสีย 
    กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ชลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน
     ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้าวการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวขาว สว่างสดใส


    มะพร้าว
    น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ประโยชน์ต่อผิวพรรณ ช่วยให้ผิวดูออ่นวัย 
    ทำให้ผิวพรรณนุ่มไม่แตกแห้งเป็นกระ หรือฝ้า
    แต่ชุ่มชื้นและเนียนปราศจากริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยป้องกันฝ้าและกระ
    อนุมูลอิสระเป็นตัวการอันหนึ่งของการเกิดฝ่้าและกระ
    วิตามิน E ในน้ำมันมะพร้าวจะทำหน้าที่ขัดขวางปะฎิกิริยาออกซิเดชั่นอนุมูลอิสระ 


    1 comment:

    1. เป็นสินค้าดีมีคุณภาพ รับลองไม่แพ้ค่ะ เพราะว่าตัวเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แล้วก็เป็นสิวเยอะมา แต่พอหลังจากได้ลองใช้หลายตัวของ มาร์ค อัพ แล้วรู้สึกผิวหน้าดีขึ้นเยอะมาก ก็เลยพอใจกับสิ้นค้าของเขาเป็นอย่างมากค่ะ

      ReplyDelete

    Note: Only a member of this blog may post a comment.